Tin tức và sự kiện

Riviera Point mang đến những căn hộ chất lượng cho cuộc sống an cư
 


Với việc hoàn thành phần thô 3 tòa tháp của Giai đoạn 1A vào tháng 12, 2013 và dự kiến sẽ hoàn thành vào 2015, Riviera Point góp phần kiến tạo nên diện mạo mới cho Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

TP. HCM, 25 tháng 2 năm 2014 - Nằm trong những nỗ lực không ngừng của Keppel Land nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao, người mua nhà đang tìm kiếm một nơi an cư đắc địa mang dấu ấn chất lượng của tập đoàn Keppel chắc chắn sẽ rất hào hứng với lịch thanh toán mới linh hoạt tại Riviera Point.

Bắt đầu từ tháng 03 năm 2014, khách hàng mua nhà tại khu căn hộ cao cấp Riviera Point có thể nhận nhà ngay, sau khi thanh toán chỉ 50% giá trị căn hộ. Phần còn lại khách hàng được ưu đãi thanh toán trong vòng 2 năm, không lãi suất. Chương trình thanh toán linh hoạt "Thanh toán 50%, nhận nhà" là bước tiếp nối từ sự thành công của khu căn hộ cao cấp The Estella (Quận 2), được hợp tác phát triển bởi Keppel Land và Tiến Phước, và khu biệt thự cao cấp ven sông Riviera Cove (Quận 9) – một liên doanh giữa Keppel Land với Hưng Phú.

Tọa lạc giữa không gian thanh bình bên dòng sông Cả Cấm với chiều rộng 40m, Riviera Point chỉ cách Quận 1 khoảng 15 phút lái xe và và kết nối dễ dàng đến các quận nội thành khác thông qua cầu Phú Mỹ. Cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích thú vị phục vụ nhu cầu mọi mặt của cuộc sống bao gồm vườn treo, hồ bơi thư giãn, sân chơi trẻ em, khu tiệc nướng BBQ, góc thể thao cũng như phòng tập thể dục và sân tennis. Ngoài ra, cư dân cũng được tận hưởng những tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vốn chỉ cách dự án 5 phút lái xe.

Gia đình có trẻ em đang ở độ tuổi đi học sẽ đánh giá cao việc dự án Riviera Point liền kề các trường học quốc tế danh tiếng như Trường Quốc Tế Anh Việt (BVIS) và trường Đại học RMIT. Các tiện ích y tế chất lượng cao, như tại bênh viện Pháp Việt (FV), luôn trong tầm tay.

Riviera Point, được hợp tác phát triển bởi Keppel Land và Tấn Trường, vừa hoàn thành cột mốc mới trong tiến độ xây dựng của dự án. Giai đoạn 1A bao gồm 549 căn hộ thuộc ba tòa tháp 3, 4 và 5 đã được cất nóc vào tháng 12 năm 2013.

Sự kiện cất nóc diễn ra khi thanh xà cuối cùng được đặt lên đỉnh của tòa tháp và đánh dấu việc hoàn tất xây dựng phần thô của dự án. Giai đoạn 1A của Riviera Point hiện đang tiếp tục theo đúng tiến độ để hoàn tất vào năm 2015.

Toàn bộ dự án, được phát triển theo từng giai đoạn, bao gồm 2,099 căn hộ với 12 tòa tháp. Khi hoàn thiện, Riviera Point sẽ là dự án cao nhất Quận 7.

Ông Đoàn Anh Hùng, Giám đốc điều hành của Keppel Land tại Việt Nam, phát biểu: " Vượt qua thách thức của thị trường, chúng tôi Keppel Land và Tấn Trường cam kết sẽ hoàn tất Giai đoạn 1A của Riviera Point an toàn và đúng tiến độ. Chúng tôi tự tin rằng Riviera Point với thiết kế hiện đại, cung cấp đầy đủ các tiện nghi và tiện ích phục vụ cuộc sống, sẽ đáp ứng được nhu cầu an cư của khách hàng, khi mà họ mong muốn tìm đến các dự án cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa.

"Thị trường Việt Nam đang có xu hướng hồi phục với sức mua từ khách hàng đang dần dần nóng lên. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng đầu tư dài hạn tại Việt Nam. Là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu đến từ Singapore, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những dự án nhà ở và văn phòng chất lượng cao, cũng như không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất cho cộng đồng."

Riviera Point được trao tặng Giải Vàng Tiêu chuẩn Xanh của Cơ quan Quản Lý Xây Dựng Singapore năm 2012. Là một nhà phát triển bất động sản xanh có trách nhiệm với môi trường, Keppel Land không ngừng ứng dụng các thiết kế sâu sắc và các công nghệ thân thiện với môi trường vào phát triển dự án, bao gồm kính bức xạ thấp để giảm nhiệt và tấm quang điện mặt trời như một nguồn năng lượng tái tạo.

Riviera Point cũng được Tuyên dương xuất sắc cho hạng mục Dự án Phức hợp tại Việt Nam trong Giải thưởng Bất động sản Quốc tế năm 2012. Giải thưởng trao tặng cho các công ty có những thành tựu cao nhất trong lĩnh vực bất động sản ở tất cả các phân khúc nhà ở và kinh doanh.

 

Tin nổi bật