Tin tức và sự kiện

Di chuyển thuận tiện hơn với cầu kết nối mới

Tọa lạc tại vị trí vàng, ngay cạnh Khu trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Quận 7, căn hộ cao cấp Riviera Point chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút và cách Phú Mỹ Hưng 3 phút lái xe. Bên cạnh đó, dịch vụ xe buýt dành riêng cho cư dân Riviera Point đã được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp cho việc di chuyển từ dự án thuận tiện và dễ dàng hơn.

Trở thành cư dân của Riviera Point, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng những tiện nghi cuộc sống ngay tại khu căn hộ của mình với hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ cũng như vườn trên cao. Ngoài ra, bạn còn có hàng loạt các lựa chọn về dịch vụ ăn uống, mua sắm cũng như vui chơi giải trí tại Crescent Mall và SC Vivo City. Hơn thế nữa, các trường quốc tế uy tín như Đại học RMIT, Trường Đài Bắc, Trường Nhật Bản, Trường Hàn Quốc, Trường quốc tế Nam Sài Gòn và Trường quốc tế Canada… chỉ cách nơi ở của bạn vài phút lái xe.

Chủ đầu tư dự án, công ty Keppel Land và công ty Tấn Trường đã thực hiện dự án cầu nội khu kết nối trực tiếp Riviera Point đến Khu trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Quận 7. Ngoài ra, dự án mở rông đường ven sông cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng trong năm 2016. Dự án cầu & đường nội bộ dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2016, sẽ mang các tiện ích lân cận đến gần cư dân Riviera Point hơn.

 
   
   
Tin nổi bật