Tin tức và sự kiện

Lễ mở bán căn hộ duplex và tháp mới

Nối tiếp thành công của hai tòa tháp đầu tiên dự án The View tại Riviera Point, liên doanh Keppel Land và Tấn Trường tiếp tục giới thiệu tòa tháp mới của Giai đoạn 2 tại buổi Lễ mở bán tòa tháp mới và căn hộ thông tầng (“Duplex”) vào ngày 01/07/2017. Tại sự kiện, hơn 200 khách hàng đã đến và tham quan căn hộ duplex mẫu tại dự án. 


Bên cạnh các hoạt động tư vấn bán hàng, sự kiện còn thu hút sự chú ý của các khách hàng qua các hoạt động thú vị như tiết mục biểu diễn của nhóm múa và dàn nhạc cổ điển cũng như xe kem miễn phí dành cho trẻ em. Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua căn hộ thuộc tháp 8 trong lễ mở bán đã nhận được 1 MacBook Pro (Touch bar). Các khách hàng may mắn cũng đã nhận thêm 2 iPhone 7 Plus (128 Gb) cùng những phần quà giá trị khác.

Chủ đầu tư dự án tự hào giới thiệu 34 căn hộ Duplex đầu tiên của Riviera Point tại Việt Nam. Những căn hộ duplex với trần cao thông thoáng lên đến gần 6 mét, mở rộng tối đa không gian phòng khách và phòng ăn, giúp khu vực sinh hoạt luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời. Không gian sống chia thành hai tầng lầu sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác như đang sống trong một căn nhà phố, vừa mang đến những gì tinh túy nhất của cuộc sống sang trọng đỉnh cao tại một chung cư cao cấp như tầm nhìn ngoạn mục và đặc quyền sử dụng vô vàn các tiện nghi giải trí. 

Tin nổi bật