Tin tức và sự kiện

Lịch thanh toán hấp dẫn chưa từng có tại The View at Riviera Point

Vào ngày 1/4/2017, sự kiện đặc biệt giới thiệu lịch thanh toán mới dành cho khách hàng muốn mua căn hộ cao cấp The View tại Riviera Point đã được tổ chức tại nhà mẫu dự án. Với hơn 100 Khách hàng tham dự, chương trình đã tạo được ấn tượng tốt bằng những hoạt động thú vị và hấp dẫn.

Ông Mai Đức Phú – Giám Đốc Kinh Doanh dự án The View at Riviera Point đã giới thiệu lịch thanh toán mới cực kỳ hấp dẫn, khách hàng chỉ trả 0,5% mỗi tháng trong 5 năm, trong đó có 2 năm sau khi nhận nhà vào năm 2019. Với lịch thanh toán mới này thì The View tại Riviera Point đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới văn phòng và các cặp vợ chồng trẻ.

Khách hàng cũng rất hào hứng với phần chia sẻ về phong thủy của chuyên gia Phạm Cương đến từ Hà Nội. Là chuyên gia phong thủy hàng đầu ở Việt Nam, ông Phạm Cương đã cung cấp những thông tin thú vị về các nguyên tắc vàng trong phong thủy cho nhà thấp tầng và nhà cao tầng, cũng như đưa ra phân tích về những điểm nổi bật của dự án The View tại Riviera Point.

Với thiết kế tạo thành hình bàn tay chụm lại, dự án đã giữ lại những tinh hoa nhất cho cư dân, vị trí đắc địa phía trước là dòng sông Cả Cấm đã tạo nên một địa thế tuyệt vời với dòng chảy mang đến tài lộc, ngoài ra, vườn trên cao tại tầng 29 của dự án không chỉ cung cấp mảng xanh, một điểm nhấn cảnh quan mà còn là điểm luân chuyển khí cho tòa nhà cao nhất Quận 7, góp phần mang lại sự hưng vượng và sung túc cho cư dân.

Chương trình còn trao những chiếc iPhone 7 Plus 128GB cho những khách hàng đặt mua căn hộ The View tại Riviera Point ngay trong sự kiện.

 

 

 

 

 

Tin nổi bật